Monday, February 04, 2013

:: เคว้งคว้าง ::

nologo 

:: เคว้งคว้าง ::

เหมือนหลุดลอย ไร้แรงยึดเหนี่ยว 

เหมือนกับเรือ ไร้การควบคุม 

นับจากวัน ที่เธอลับลาไกล 

นับจากคืนที่เธอจากฉันไป 



* เปลี่ยนชีวิตและมุมมองฉัน 
nologo เคว้งคว้าง Lyrics

ฝันไว้ในใจยังไงมันก็จางหาย 

สิ่งที่เคยหวังใช้ประคองใจ 

ให้ก้าวเดินไป ไม่อยู่ไม่มีเหลือแล้ว 



** ได้แต่เคว้งคว้างล่องลอยสู่คืนที่มืดมิด 

ไม่มีทิศทางไป เมื่อต้องเสียเธอ 

ได้แต่เคว้งคว้าง 

เหมือนทุกอย่างเป็นเพียงภาพเบลอ 

โลกที่ฉันยืน พังทลาย 



เหมือนจิตใจ เสียความสมดุล 

เหมือนหล่นไป ในบ่อสีดำ 

ไร้จุดหมาย ไม่มีที่รั้งไว้ 

ฉันไม่รู้ ได้หยุดที่ใด 



(* , **) 



ได้แต่เคว้งคว้างล่องลอยสู่คืนที่มืดมิด 

ไม่มีทิศทางไป เมื่อต้องเสียเธอ 

ได้แต่เคว้งคว้าง 

เหมือนทุกอย่างเป็นเพียงภาพเบลอ 

โลกที่ฉันยืน พังทลาย 

0 wht's on ur mind??: